Tin tức

Uống sữa tươi Úc không đường có béo không?

Uống sữa tươi Úc không đường có béo không?. Như ta đã biết, sữa tươi là nguồn dinh dưỡng dồi dào cần thiết cho sức khỏe của mọi người do sữa có nhiều vitamin và các khoáng chất bổ dưỡng. Tuy nhiên đối với chị em phụ nữ, những người sợ mập thì họ lại không thích chút nào. Và người ta đã tạo nên một loại sữa không có đường để phục vụ những đối tượng này. Vậy uống sữa tươi Úc không đường có béo không? đọc ngay bài viết này.

Uống sữa tươi Úc không đường có béo không?

Bạn có biết thực phẩm chứa nhiều đường là một trong những nguyên nhân gây tăng cân nhanh chóng. Và sữa tươi Úc không đường sẽ giảm tối đa tình trạng tăng cân do đã bỏ hoàn toàn lượng đường trong sữa.

Lưu ý, sữa tươi Úc không đường chỉ giảm nguy cơ tăng cân cho bạn chứ không hoàn toàn giảm cân. Vì trong sữa ngoài đường còn nhiều vi chất khác cũng ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. Phải biết sử dụng đúng cách, đúng lượng sữa cần thiết, kết hợp chế độ ăn uống khoa học, chế độ luyện tập phù hợp thì sẽ không lo ngại vấn đề tăng cân.

Sữa tươi Úc nguyên kem Greendale không đường tốt nhất hiện nay
Sữa tươi Úc nguyên kem Greendale không đường tốt nhất hiện nay

Lợi ích uống sữa tươi Úc không đường

  • Sữa tươi Úc không đường cũng chứa nhiều canxi cũng giúp cho hệ thống xương khớp được rắn chắc, khỏe khoắn, đồng thời hạn chế tình trạng loãng xương về lâu về dài.
  • Giúp cho hệ tiêu hóa tốt, hệ tuần hoàn máu được lưu thông tốt, tăng trí nhớ và an toàn cho sức khỏe.
  • Ngoài ra, sữa tươi Úc không đường còn giúp cải thiện làn da được đẹp và mịn màng hơn.
  • Uống sữa tươi Úc không đường ở trên là phương pháp thay thế tối ưu cho những dòng sữa thông thường do ít calo hơn nhưng vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho mọi người.

Sử dụng sữa tươi Úc như thế nào cho hợp lý?

Lượng sữa mỗi ngày

Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tư vấn: Tốt nhất là uống mỗi ngày 1-3 ly sữa dung tích khoảng 330ml, tùy theo thể trạng của từng người hấp thụ calo vào cơ thể của mỗi người nhưng bình quân phải đảm bảo dưới 1.500 calo. Bên cạnh đó cũng cần bổ sung thêm rau quả, trái cây để có thêm chất xơ cần thiết để giúp quá trình chuyển quá năng lượng được tốt hơn.

Chọn thời điểm uống sữa

Bạn muốn uống sữa Úc không đường mà không gây tăng cân thì thời điểm lý tưởng nhất vào buổi sáng, trước khi đi ngủ và trước khi tập luyện thể thao.

Kết hợp tập luyện thể thao

Hoạt động thể thao như đi bộ, chạy, yoga, erobic, dance, đánh cầu lông,… sẽ giúp bạn tiêu hao được rất nhiều calo. Việc đốt cháy năng lượng hiệu quả sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng, không lo vấn đề tăng cân, béo phì.

Kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý

Bên cạnh uống sữa Úc không đường muốn giữ dáng, duy trì cân nặng bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng hợp lý như: hạn chế dung nạp chất béo, đồ ăn nhanh, đồ uống có ga, tinh bột, ăn nhiều rau xanh, trái cây, các loại hạt và sản phẩm ít calo.

Như vậy bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Uống sữa tươi Úc không đường có béo không? Hãy sử dụng sữa tươi Úc không đường một cách hợp lý để có một sức khỏe tốt và giữ một vóc dáng đẹp hoàn hảo nhé!

Tham khảo thêm các loại sữa không đường tại suatuoiuc (.vn) hoặc mua ngay bên dưới đây.

Sữa tươi Úc, sữa tươi nguyên kem NK
68/29 Út tịch, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bài viết liên quan